OR

stay logged in   forgot password?

Please wait... Blue_on_grey_spinner

CENTA CITY VSIP TỪ SƠN BẮC NINH – KHU ĐÔ THỊ ĐẠT CHUẨN MỰC SINGAPORE

Centa city Bắc Ninh - Khu đô thị nằm ngay tại trung tâm vùng thủ đô Hà Nội đã và đang thu hút rất nhiều giới đầu tư. Là một khu đô thị hiện đại, chuẩn mực kiểu mẫu Singapore nên ngay khi dự án được công bố đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chắc chắn đây sẽ là “điểm vàng” cho giới đầu tư.

1. Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Khu đô thị Centa City.

  • Vị trí: Đường Hữu Nghị – KĐT VSIP – Bắc Ninh.

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Việt Nhân Bắc Ninh.

  • Đơn vị phân phối độc quyền : Công ty CP Việt Nhân

  • Diện tích: 120m2 (6mx20m), shophouse xây dựng 3 tầng, hoàn thiện mặt ngoài

  • Quy mô dự án: 20ha gồm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, Trung tâm mua sắm, Khu thể thao, công viên cây xanh, hồ sinh thái..

  • Loại hình: Nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

2. Vị trí đắc địa, quy hoạch sáng tạo của khu đô thị Centa City Bắc Ninh

Nằm trong trung tâm vùng thủ đô Hà Nội nên dự án Centa City có vị trí vô cùng đắc địa.Centa City tiếp giáp ngay với Long Biên nên chỉ mất 15 phút để đến Hà Nội và 30 phút tới sân bay nội bài, cách nhà hát lớn Hà Nội 15km.

Di chuyển đến thành phố Bắc Ninh mất 15 phút qua đường Trần Phú,quốc lộ 1A, QL 179. Bên cạnh đó từ việc xây dựng 2 cầu vượt sông Đuống là câu Đuống 2 và cầu Giang Biên nên việc đi lại của cư dân Centa City luôn thuận tiện.

CENTA CITY “Thiết kế hiện đại”

Mục đích của dự án là xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu theo Singapore nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng nhà truyền thống Việt. Vì thế đây là một khu đô thị rất được đầu tư ngay từ đầu: Từ việc quy hoạch bài bản tổng thể cho đến thiết kế và thi công. Đây sẽ là một khu đô thị xanh, sạch, thịnh vượng, hài hòa cả kiến trúc truyền thống của Việt và Singapore, được đánh giá là viên ngọc sáng bừng ngay giữa lòng VSIP.

3. Tiện ích của khu đô thị Centa City Từ Sơn Bắc Ninh

Nhắc đến tiện ích của khu đô thị sẽ bao gồm tiện ích nội và ngoại khu. Theo đó dự án Centa City Bắc Ninh cũng rất được chú trọng và mang đến những tiện ích tuyệt vời sau:

Tiện ích nội khu:

  • Trung tâm thương mại

  • Gym & Spa

  • Khu thể thao ngoài trời

  • Trường mầm non

  • Nhà hàng cao cấp

  • Với dãy shophouse tại trục đường chính của dự án giúp cư dân tại KĐT Belhomes phát triển kinh doanh buôn bán.


Công viên nhạc nước Vsip Central Park


Đường dạo bộ với thảm cây xanh


Tiện ích nội khu hồ bơi

Tiện tích Ngoại Khu:

  • Được thừa hưởng tiện ích ngoại khu của thị xã Từ Sơn và khu công nghiệp

  • Chợ trung tâm

  • Siêu thị Dabaco Từ Sơn

  • Trường Đại học Kinh Bắc

  • Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn

  • Hệ thống các ngân hàng: Vietcombank, Techcombank…

  • Khu đô thị Belhomes cách khu đô thị Sing Garden không xa, cư dân tại đây cũng được hưởng dịch vụ tiện ích có sẵn của dự án này.

4. Thiết kế căn hộ Centa City kiểu mẫu lý tưởng

 

 


Mặt bằng tổng thể dự án Centa City Bắc Ninh

Thiết kế không gian tại Centa City VSIP có sự đan xen hài hòa giữa những khối nhà cùng hệ thống cây xanh, thảm cỏ, khóm hoa, con đường dạo bộ thơ mộng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mang đến sự thoải mái, dễ chịu chứ không hề có cảm giác gò bó hay chật chội.

Các căn Shophouse Centa City Bắc Ninh được thiết kế với tầm nhìn đẹp cùng ban công rộng. Đặc biệt những căn này có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm VSIP, nơi có sự phát triển mạnh mẽ về thương mại, sự quảng bá sản phẩm làng nghề nổi tiếng Việt Nam cùng với những văn phòng của các tập đoàn hàng đầu thế giới quảng bá sản phẩm như Foster, Unilever, Pepsi, Microsoft, Sam Sung,Fujita, Unigen, Mapletree, Dream Teach,… Vì vậy đây sẽ là nơi tuyệt vời cho sự đầu tư phát triển của những ông chủ Việt Nam và thế giới trong thời đại thịnh vượng 4.0.

Ngoài các căn Shophouse thì dự án Centa City còn có Centa Garden 1 và Centa Garden 2. Đây là những khu đô thị xanh, sạch đẹp với thiết kế công viên trung tâm, hồ sinh thái. Do đó mọi người sẽ được hưởng một bầu không khí trong lành, tinh khiết nơi đây. Bên cạnh đó những tiên ích nội khu thiết kế đạt chuẩn và kiểu mẫu nhằm đáp ứng, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của con người về ăn uống, mua sắm, vui chơi, học tập, thể thao,…

Tại các biệt thự thuộc Centa Garden hiện đại, văn minh nên đây là nơi ở cho các chuyên gia nước ngoài, những ông chủ làm việc trong, ngoài VSIP.Trong khi đó khu nhà ở tại Centa Garden là lựa chọn lý tưởng cho lực lượng trí thức với khong gian sống tiện nghi, thoáng mát, trong lành.

Không gian sống tiện nghi trong lành, thoáng mát là giá trị sinh lời cao nhất cho các ông chủ và chuyên gia nước ngoài này. Cùng với khu nhà ở CenTa Eco là nơi của lực lượng trí thức

- Thiết kế Shophouse Centa City Từ Sơn Bắc Ninh

5. Tiến độ thanh toán: Liên hệ để biết thêm thông tin

 

6. Lý do khách hàng nên đầu tư vào Centa City Bắc Ninh

 

Khu đô thị Centa City được đánh giá sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2019 và cả tương lai nữa. Hơn nữa đây cũng là nơi rất đáng đầu tư bởi các yếu tố sau đây:

Thứ nhất: Tăng trưởng đô thị nhờ sự hoàn thiện hạ tầng

Trong năm 2019 Hà Nội đồng loạt triển khai 5 cây cầu, trong đó có 3 cây cầu vượt sông Hồng và 2 câu cầu vượt sông Đuống. Đặc biệt có lợi hơn cả đối với Centa City chính là cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên vượt sông Đuống được thực hiện hợp tác BT đổi đất lấy hạ tầng đến từ những tập đoàn danh tiếng Him Lam, Sun Group, Vin Group.

Những tập đoàn này đều có tài lực vững mạnh cùng sự quyết tâm nên chắc chắn trong 2 hoặc 3 năm tới các cây cầu cũng như những khu đô thị Phù Chuẩn, Đình Bảng, Yên Viên, Yên Thường… sẽ được triển khai xây dựng. Những khu đô thị này đều tiếp giáp lẫn nhau với Belhomes VSIP nên các tiện ích liên hoàn làm giá đô thị tăng lên và ở mức đồng đều 50 tr/m2. Đặc biệt Belhomes VSIP là dự án được thực hiện đầu tiên vào năm 2018 nên đây sẽ là cơ hội đầu tư thật sự có lợi.

Bên cạnh đó Centa City Bắc Ninh còn có kết nối thuận tiện nhanh chóng nhờ tuyến đường sắt đô thị Hà Nội – Bắc Ninh.

Tỉnh Bắc Ninh thực hiện triển khai xây dựng cầu vượt và đường ĐT179 nối Từ Sơn Bắc Ninh với Gia Lâm Hà Nội.

Thứ hai: Tuyến đường sắt đô thị Hà Nội –Bắc Ninh giúp kết nối thuận tiện nhanh chóng

 

Thứ ba: Để đón lấy cơ hội hạ tầng cho mình, tỉnh Bắc Ninh sẽ triển khai xây dựng cầu vượt và đường ĐT179 nối Từ Sơn Bắc Ninh với Gia Lâm Hà Nội.

 

Thứ tư: dự án có khả năng sinh lời cao

Khó có một dự án tại Bắc Ninh nào có khả năng sinh lời cao như Centa City VSIP Bắc Ninh bởi những yếu tố sau đây:

  • Vị trí của Centa City Bắc Ninh đắc địa, được đánh giá là đẹp nhất khu vực Tây Nam của thành phố, giao thông tuận tiện.

  • Dự án được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp. Vì vậy chất lượng và tiến độ thanh toán luôn cam kết đảm bảo.

  • Với tiêu chí Hiện đại & Cao cấp – Slogan: “Trao uy tín – Nhân niềm tin” nên thu hút được người nước ngoài thuê để ở hoặc kinh doanh với mức giá cao.

  • Công nghệ thi công chất lượng, tiên tiến nên vừa đảm bảo tiến độ vừa mang đến không gian tuyệt mỹ, hoàn hảo trong từng centimet.

  • Dự án nhà đất Centa City Bắc Ninh với đầy đủ các giấy tờ pháp lý.

Thứ năm:  Hỗ trợ vay ngân hàng,  thanh toán tiện lợi

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng Vietinbank và Vietcombank, hồ sơ vay nhanh. Mức vay tối đa lên đến 70% giá trị của căn hội với thời gian dài, tối đa 20 năm.

  • Mức tiền đóng  sẽ dựa theo tiến độ xây dựng.

  • Khi mua nhà, căn hội tại Centa City Bắc Ninh khách hàng sẽ được ký kết trực tiếp với chủ đầu tư uy tín nên đảm bảo quyền lợi ở mức cao nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Việt Nhân Bắc Ninh.

Click the button below to add an excerpt from a selected document (one of your uploads or a Public Document) to this collection!

© Copyright 2021, Paul Allison.
"NowComment" is a registered trademark of Paul Allison. All rights reserved.

Back to Top

Quickstart: Commenting and Sharing

How to Comment
  • Click icons on the left to see existing comments.
  • Desktop/Laptop: double-click any text, highlight a section of an image, or add a comment while a video is playing to start a new conversation.
    Tablet/Phone: single click then click on the "Start One" link (look right or below).
  • Click "Reply" on a comment to join the conversation.
How to Share Documents
  1. "Upload" a new document.
  2. "Invite" others to it.

Logging in, please wait... Blue_on_grey_spinner